Bài mới nhất

Sửa Đóng
Thư mục: Mydiary |
Quan trọng
Đăng ngày: 19:54 28-09-2008
Đã lâu rồi không post bài nào liên quan đến chuyện chính trị, vì bạn bè trong friend list nói không muốn xem blog của KTL tại nó không còn như trước nữa nhưng hôm nay bức xúc quá lại viết.

Thời gian gần đây lại nổi lên những vấn đề liên quan đến vụ đòi đất của nhân dân giáo sứ Thái Hà, KTLđã theo dõi vụ này từ năm trước, KTL  không muốn bình luận sâu, vì nhà nước nói một kiểu, người dân nói một kiểu. Nhưng đứng ở góc độ một người dân bình thường, KTL nghĩ rằng trong hoàn cảnh nào thì lợi ích dân tộc và lợi ích quốc gia cũng phải được đặt lên hàng đầu, không chỉ vì những lý lẽ về mặt pháp lý mà còn vì cả tình yêu đối với đất nước.Chính vì vậy càng không thể chấp nhận được một ai đó, một tổ chức nào đó lợi dụng những vấn đề ở Thái Hà đề có những hành động việc làm gây mất ổn định cho đất nước. KTL rất bức xúc khi nghe ông Ngô Quang Kiệt nói rằng ông ta cảm thấy xấu hổ khi là người Việt Nam. Chắc có lẽ ông ta muốn làm người Mỹ hoặc người của một quốc gia nào đó- những kẻ đã cho ông tiền bạc, sự xung túc- những thứ mà Việt Nam chưa thể cho ông, đơn giản vì Việt Nam còn nghèo.  Nhưng  không phải vì thế mà một người Việt Nam có thể dùng những từ ngữ đó đối với đất nước mình. Mỗi người dân Việt Nam giống  như  những  người  con  của  một  người  mẹ  nghèo, người mẹ đó chẳng thể cho những  đứa  con  của  mình  thứ  gì  ngoài  niềm  tự  hào  trong  quá  khứ  và  ý  chí  cầu  tiến để vươn lên trong tương lai. Vì có ai đó đã nói rằng mảnh đất khô cằn thường là nơi ươm mầm cho tương lai tươi sáng . Vì sao ư? là bởi vì những mầm cây ấy biết mình sinh ra từ đâu, biết mình mang những giá trị gì và biết mình cần phải làm gì.
Khi  ông Ngô  Quang  Kiệt - người  đại diện  của  giáo sứ  Thái Hà  cất lên  những lời nói đó thì tất  cả  những  hành động  đấu tranh  của  giáo  dân  ở  đây  đã  trở  thành  vô nghĩa, Vì người ta đã nhìn ra bộ mặt và động cơ của ông này. Vì không một người dân Việt Nam nào chấp nhận một kẻ đã phủ định lòng tự hào dân tộc .
P/S
Mỗi  sáng  KTL thức  dậy trong sự yên bình,  tĩnh  lặng  của  không  gian, đôi  khi  sự  tĩnh  lặng yên  được  cảm  nhận  rất rõ ràng  là  khi  KTL  nghe  thấy  những  tiếng  chim hót, tiếng gà gáy...thật hạnh phúc khi vừa có thể nghe thấy những âm thanh nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại vừa có thể nghe thấy những âm thanh gần gũi quen thuộc, gắn liền với cuộc sống bao đời. những hạnh phúc đặc biệt ấy có lẽ chỉ có được khi sống ở một nơi nào đó ở Việt Nam.

Mỗi buổi trưa, bên gia đình trong bữa cơm, xem chương trình thời sự, có lẽ không quá lạ mắt nếu không muốn nói là hàng ngày đều thấy những cảnh đổ máu thương tâm,những cuộc xung đột Sắc tộc, những vụ đánh bomb liều chết. Những diễn biến bất ổn về chính trị, xã hội ở một quốc gia nào đó. Những  khi  ấy  KTL  càng  thấy  yêu  hơn giá  trị  của  những  giây phút  yên  bình.  Nó  đã  là  ước  mơ, là lý tưởng của bao thế hệ người Việt Nam, Và đáng chân trọng hơn là bởi vì ông cha chúng ta đã đánh đổi nó bằng cả tính mạng, máu, mồ  hôi  và  nước  mắt.

 những entry cùng chủ đề

Cảm nhận của KTL qua entry "Tôi không yêu nước" của blogger Trang Hạ

Ko fải lúc nào Lu cũng cần cm! (iu Việt Nam!)   (nhox_Lucy4)

Nền kinh tế Việt nam qua những câu chuyện vu vơ của KTL

Yêu Việt Nam (Uyên My)


  • Báo cáo

    anhtrinh_800_2006 10:40 13-04-2009

    Tuy chỉ tình cờ vào xem cho biết…và tôi cũng chưa thật sự đọc kĩ bài của bạn nhưng mà cũng như mọi ngươì đã từng đọc bài viết ấy… Tôi cũng cảm thấy nó rất hay và thuyết phục đó chứ
  • Báo cáo

    ongvove 21:46 25-11-2008

    Đến giờ này mình chua biết KTL có nghĩa gì??? và KTL là Chàng hay Nàng( mình không thích đoán mò) Tuy nhiên cái đó không quan trọng cái chính là ở cái đầu, mà đầu bạn thì dĩ nhiên là đầy chữ nghĩa. Như bạn thấy mình chưa viết gì được ví có biết gì đâu mà viết. Thông cảm nhe!!!

  • Báo cáo

    ongvove 23:17 24-11-2008

    Vết thương đã lành sao lại chọc cho tóe máu ra. Nếu tiếp diễn nói qua nói lại chỉ tổ mất đoàn kết gây chia rẽ các tôn giáo ngừng lại đi các bạn ạ !
    Báo cáo

    KTL23:37 24-11-2008

    đã ngưng rồi bạn
    mình vừa qua blog của bạn
    vẫn chưa thấy bạn post bài, bạn mới lập blog ah`

  • Báo cáo

    Trần Hoàng Anh 14:13 13-11-2008

    Tranh luận ghê quá

    đồng ý với quan điểm của chủ blog

  • Báo cáo

    nuasonphutu 23:35 14-10-2008

    Cái bọn trẻ con này nói chuyện về chính trị đến là buồn cười. Ngô nghê lạ. Anh sư tử ngồi hóng mát mà cũng không yên.
    Các chú đã nghe hết câu nói của ông Kiệt chưa? Hay là các chú mới chỉ nghe được một đoạn đã được cắt xén rất khéo?
    Các chú đừng có sa vào tâm lý số đông kẻo thành đàn cừu tội nghiệp đó. Chú nào mà 1 ngày ăn chưa đến 100 nghìn thì đừng nên bàn chuyện chính trị.
    Lời nói thẳng dễ mất lòng.
    P/S: Anh đã từng tiếp xúc với ông Kiệt, anh cũng không thích ông ta (nói thẳng ra là ghét).


    Xin đáp lại bác vài lời:
    100.000 / 16000 = 6,25USD => có mua được một bó rau muống ở Mỹ không bác? Có mua được một kg thịt bò điên không bác?

    Xem ra công thức này cũng có thể đo được nhân quyền?

    Em không có muốn nói dài với bác về chuyện này đâu đấy nhé. Chỉ là thử xem có được nói chuyện với bác không thôi.


    Báo cáo

    KTL07:53 15-10-2008

    Xăng:
    1 galon = 3.78  L
     3.291 USD = 1 galon (giá xăng tại Mỹ ngày 08-10-2008)
    1 USD = 16519 VND
    1 galon =  54364.029 VND
    1L = 16500 VND(giá xăng tại VN ngày 07-10-2008)
    3.78L = 62370 VND
    => người VN chỉ cần trả 54364.029 VND khi mua 1galon xăng ở Mỹ
     trong khi ở VN họ phải trả 62370 VND
    như vậy cứ nhìn vào xăng mà nói thì người Việt Nam "đỉnh" hơn người Mỹ nghĩa là 100 ngàn/1 ngày cơm  không  vấn đề gì  cả
    em sợ là vượt qua 100 ngàn/ bữa  từ  lâu  rồi
    tiền bỏ ra nhiều hơn một chút những  không  có  nghĩa  là  cuộc  sống tốt hơn, cái này gọi là lạm phát
    - bác sư tử không phải ở Mỹ đâu
    em nghĩ các bác sắp gặp nhau  rồi

  • Báo cáo

    muitholo 09:35 14-10-2008

    Quê hương là một cảm xúc dâng tràn. Quê hương mổi người chỉ một...

    Một chút gì đó quê hương, một chút gì đó dành trọn một lời chào '' bonjour VietNam.''

  • Báo cáo

    Trung Thành 22:19 11-10-2008

    Đọc nguyên văn câu nói của Đức tổng Kiệt: “Do đó, chúng tôi xin nhắc lại, chúng tôi rất mong muốn xây dựng một khối đại đoàn kết dân tộc. Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng“.

    Xin trích một đoạn  nhưng đầy đủ câu văn hơn để các bạn cùng nhận xét nhé. Thân ái và  đoàn kết  vì  cũng là người dân Việt.
    Báo cáo

    KTL22:45 11-10-2008

    chẳng có gì khác cả
    ông ấy tự hỏi ông ấy xem việc ông ấy đang làm có thật sự tốt cho đất nước hay không
    điều các ông ấy muốn là sự nhiễu loạn,  kích động  của dân  chúng  qua  đó  gây  rối  loạn và bất ổn xã hội  để  cho  các ông ấy  có điều  kiện thực hiện những ý đồ khác
    bạn nhìn sang  IRAQ  hay  một vài điểm nóng khác của thế giới mà xem, bạn  sẽ thấy yêu hơn đất nước mình chỉ đơn giản bởi vì nó yên bình, và
    chỉ bởi vì mỗi sáng bạn thức dậy bạn luôn biết chắc rằng mình sẽ sống hết ngày hôm ấy. Yêu nước thật ra đơn giản lắm,  biết quý trọng những phút giây yên bình, có tư tưởng rõ ràng, lao đông, học tập tích cự hơn 
    vì chính những hành động việc làm cụ thể, chính việc học tập, lao động  là những động lực, tác nhân thu hẹp khoảng cách giữa VN và những nước như Nhật Bản hay HQ chư không phải những lời nói giống như của ông   NQ Kiệt.
  • Báo cáo

    tuanyeunet 16:06 02-10-2008

    dai truyen hinh cua minh dua tin khong dung dau ,su that cau noi do khong nang ne nhu vay dau ban .chao ban

  • Báo cáo

    egempower 15:16 02-10-2008

    Thời mở cửa rồi chứ có phải ngăn sông cấm chợ nữa đâu mà để cho mấy anh độc quyền muốn hành dân thế nào cũng được???

    Báo cáo

    KTL15:44 02-10-2008

    KTL nghĩ chắc bạn ở nước ngoài, nên có cái nhìn hơi sai lệch về VN
    thứ nhất VN bây giờ không theo chế độ cộng sản thuần nhất như ở CuBa hay Bắc Triều. Có thể nói nó là nửa vời nó hạn chế các nhược điểm của CNTB và CNCS
    - Thư 2 Việt Nam không có chuyện độc quyền, có điều mọi việc phải có tiến trình của nó, hiến pháp và luật pháp VN khác với một vài nước phát triển ở chỗ nó luôn luôn thay đổi, để phù hợp với những tình hình cụ thể... phần vì do còn thiếu kình nghiệm, phần vì sự cầu tiến của VN.
    có nghĩa là VN cũng sẽ không hoàn toàn phủ nhận việc chấp nhận vấn đề đa nguyên đa đảng. Nhưng không phải ở thời điểm hiện tại, nguyên nhân chính là do trình độ nhận thức, học vấn, hiểu biết của đa phần nhân dân còn kém. Nếu chấp nhận đa nguyên, đa đảng vào thời điểm này sẽ ra tình trạng nhiễu loạn, bất ổn xã hội, cản trở sự phát triển của đất nước, vì cơ bản của một đất nước là nhân dân, khi đa nguyên đa đảng, đa tổ chức chính trị thì ai cũng có thể nói, tuyên truyền...., với nhận thức hiện tại thì nhân dân rất dễ hị kích động, mà cái này thì chẳng có lợi với bất kỳ một quốc gia nào.
    Việt Nam sẽ khác ở thế hệ của những người tầm tuổi như KTL, khi đó trình độ dân trí, nhận thức xã hội sẽ khác và khi đó VN sẽ sẵn sàng cho mọi thứ   
    cuộc tranh luận có lẽ tạm dừng ở đây
    rất vui được làm quyen với bạn
    chúc bạn một ngày tốt lành          
  • Báo cáo

    egempower 15:12 02-10-2008

    Con thuyền 86 triệu dân có cả thuỷ thủ tốt và thuỷ thủ tồi. Với thuỷ thủ đục khoét cho thuyền chìm, thì phải quẳng xuống biển cho cá mập ăn. Hoàn toàn có thể mời thuỷ thủ tốt từ nơi khác về sửa thuyền được chứ!!!

  • Báo cáo

    egempower 15:11 02-10-2008

    Con thuyền 86 triệu dân có cả thuỷ thủ tốt và thuỷ thủ tồi. Với thuỷ thủ đục khoét cho thuyền chìm, thì phải quẳng xuống biển cho cá mập ăn. Hoàn toàn có thể mời thuỷ thủ tốt từ nơi khác về sửa thuyền được chứ!!!

  • Báo cáo

    egempower 14:20 02-10-2008

    Tôi muốn tranh luận dài dài với bạn đấy. Tôi ghét quan, yêu nước cũng chả dám nhận (vì đại đa số người Việt mình đánh đồng quan-chính phủ với Đất nước). Xin mời bạn vào:

     

    http://vn.myblog.yahoo.com/EG-empower/article?mid=81&prev=90&next=77

     

    rồi ta tranh luận tiếp nhé.

    Báo cáo

    KTL14:59 02-10-2008

    bạn yêu nước ok
    nhưng cũng cần phải có ai đứng ra chèo chống thì nó mói thành đất nước
    bạn nghĩ thế nào khi bạn yêu con thuyền trong khi lại ghét những người thuỷ thủ?
  • Báo cáo

    Người Ban mê 22:11 28-09-2008

    Thật chán cho những người không biết yêu quê hương  đất nước mình. Những người như thế cũng chẳng đáng được tôn trọng để tâm chú ý làm gì đâu. Hãy biết yêu quê hương, mảnh đất mình đang sống dù nó còn rất nghèo
  • Báo cáo

    meomunmuido 18:09 28-09-2008

    Đồng ý với bác Sư tử. Đề nghị KTL đừng viết về chính trị nữa. Đọc bài này mắc cười lắm.
    Một số thành viên trong này bình luận rất ngô nghê. Có lẽ là do văn hóa đọc có vấn đề.
  • Báo cáo

    Lê Thanh Hảo 16:35 28-09-2008

    Em nói “quá nóng vội” rất đúng.

    Không hiểu sao blog của em “nặng” quá, em coi giảm bớt hình cho nhẹ, anh đánh chữ vào cũng khó khăn, anh phải đánh trên word rồi copy paste vào đó. Chúc em chủ nhật vui vẻ và bắt đầu một tuần đầy quyết tâm và thành công.

     

  • Báo cáo

    Lê Thanh Hảo 13:41 28-09-2008

    Khi yêu ai thật sự, bạn không nên chỉ biết vuốt ve, chỉ biết cái tốt, như vậy là bạn đã hại họ, chứ chẳng phải một tình yêu chân chính. Phải biết nhận tức cái xấu, cái sai, cái lạc hậu một cách chính xác, mạnh dạng bày tỏ và sửa chữa.

    Còn về nhân quyền, hình như bạn đã nhận thức hơi lệch hướng rồi. Ở Mỹ, nếu một người bị hành hung, bị áp bức, bị  vu khống, bị giết hại, tất cả điều bị điều tra kỹ càng và đưa ra ánh sáng, đó mới gọi là tôn trọng một con người. Xin nói tới đây thôi, không tiện nói nhiều (đây cũng chính là nỗi nhục không thể nói ra những suy nghĩ của mình). Thời gian sẽ cho bạn những gì còn thiếu sót. Chúc bạn vui vẻ, thành công trong cuộc sống. Rất trân trọng tấm lòng yêu nước của bạn.

    Báo cáo

    KTL13:56 28-09-2008

    không sao đâu anh,  không  nói  ra  mhưng  ai  cũng  hiểu  rằng 
    thật sự VN mình cần một cuộc phẫu thuật, chỉ có điều là cần có thời gian
    chứ như hiện nay em thấy có nhiều người quá nóng vội...
    rất vui được làm quen với anh.
    chúc anh cuối tuần vui vẻ
  • Báo cáo

    itechnews.daily 10:50 25-09-2008

    yesssss ! We are Vietnamese !!!

     mình ko quan tâm nhiều đến những chuyện chính chị cho lắm...như mấy vụ vừa qua cũng chỉ nghe loáng thoáng..Nên ko có bình luận gì về những vấn đề đó cả.

    Nhưng chỉ cần đọc và thấy đc những suy nghĩ của bạn với đất nước Việt Nam mình thế là mình đã zui lắm rồi...cũng có những suy nghĩ gần giống của bạn...rất yêu Việt Nam !

    Chúc KTL nhiều sức khỏe !
  • Báo cáo

    bancuahanhngan 09:39 24-09-2008

    Cái bọn trẻ con này nói chuyện về chính trị đến là buồn cười. Ngô nghê lạ. Anh sư tử ngồi hóng mát mà cũng không yên.
    Các chú đã nghe hết câu nói của ông Kiệt chưa? Hay là các chú mới chỉ nghe được một đoạn đã được cắt xén rất khéo?
    Các chú đừng có sa vào tâm lý số đông kẻo thành đàn cừu tội nghiệp đó. Chú nào mà 1 ngày ăn chưa đến 100 nghìn thì đừng nên bàn chuyện chính trị.
    Lời nói thẳng dễ mất lòng.
    P/S: Anh đã từng tiếp xúc với ông Kiệt, anh cũng không thích ông ta (nói thẳng ra là ghét).
  • Báo cáo

    vuitinh 06:14 24-09-2008

      Thôi, đừng soi dép, kẻo vuitinh xấu hổ. Chẳng dấu gì KTL, thâm niên đôi dép cũng lâu rồi, vẹt mất mấy góc, vá chằng chịt. Đừng xem mà vuitinh xấu hổ, thôi hãy đưa cho vuitinh để vuitinh có thể ra đi trong....danh dự!
  • Báo cáo

    vuitinh 05:52 24-09-2008

      Uh, đi nhặt ống bơ cả buổi mới đủ tiền mua đôi dép tổ ong, quý hơn vàng, nay vào nhà chơi mà lại ém nhẹm mất đôi dép thành thử vuitinh tiếc lắm. Thôi thì nếu quả thật có duyên nợ thật thì cho mình xin lại đôi dép cho chắc ăn cái đã rồi ta nói chuyện tiếp nhé.
    Báo cáo

    KTL06:03 24-09-2008


    còn xem cái đã vì đôi dép này không thường đâu nha


  • Báo cáo

    vuitinh 05:44 24-09-2008

      Rủ người ta qua nhà chơi mà có thấy mời được miếng nước nào đâu, thôi trả dép tớ về!
    Báo cáo

    KTL05:49 24-09-2008


    vẫn đứng đấy chưa về ha
    ra là thiếu dép
    sorry nha
    tại thói quen dấu dép của KTL đấy
  • Báo cáo

    vuitinh 05:20 24-09-2008

     Thật sự không biết KTL là ai, chắc cũng có biết về học thuật lý số đây mà, ai lại ngọa hổ tàng long trêu mình rồi!
    Báo cáo

    KTL05:29 24-09-2008

    ngọa hổ tàng long gì đâu,bạn xem profile ấy
    qua blog bạn thấy tâm sự đầy "bức xúc"
    với lại thấy cùng cảnh ngộ lên  rủ  qua nhà mình chơi

  • Bạn không hiểu khi ông Ngô Quang Kiệt phát biểu tôi cảm thấy xấu hổ khi cầm cuốn hộ chiếu việt nam vì người ta nói Việt nam không có nhân quyền nhưng báo chí ngắt đi đoạn sau chỉ phát đoạn tôi cảm thấy xấu hổ khi cầm cuốn hộ chiếu Việt nam. Đó là cách giải quyết của chính quyền Việt nam 

    Báo cáo

    KTL05:05 24-09-2008

    bạn thử so sánh nhân quyền ở VN và Mỹ
    chắc chắn là bạn thấy sự chênh lệch
    nhưng nhân quyền mà đỉnh cao của nó là sự tôn trọng quyền sống,  và  tính  mạng  của  con  người. về điểm này thì ngay cả ở Mỹ cũng không bằng ở VN
    cửa nhà của những gia đình người Mỹ luôn đóng, khi bạn đến nhà họ chơi bạn phải hẹn trước, một phần vì vấn đề áp lực thời gian ở Mỹ nhưng điều quan trọn hơn là vấn đề an ninh. Tương tự như thế, ở Mỹ bạn cũng ko thể để quá nhiều tiền mặt trong nhà vì có thể bị cướp. Đây là những điều KTL biết được vì trước kia papa KTL từng làm ăn với họ.  Nhưng nói gì thì nói về tự do nhân quyền Mỹ vẫn là một trong những nước đứng đầu bảng.
    Tương tự như thế bạn lại so sánh VN với một nước kém phát triển ở châu phi chẳng hạn, nơi  mà  vì  bất  cứ  lý  do gì  người  ta  cũng  có thể  lấy  đi  mạng  sống  của  người  khác.  Bạn  sẽ  thấy  cái  gì  là  yếu  tố  thúc  đẩy những  tiến  bộ  về  nhân  quyền.  Đó  chính  là  ổn  định  chính  trị - phát triển kinh tế. Nhưng nếu chỗ nào ở VN cũng giống như ở Thái Hà thì VN còn có ổn định chính trị không? còn có thể làm được những việc khác không?
    KTL cũng như nhiều người dân khác, không phải là người quá "ngây thơ" cũng  không phải quá thiếu hiểu biết để không hiểu được những vấn đề phía sau vụ việc này. Nhưng nếu có thể thì hãy vì một mục đích chung cao cả hơn đó là sự ổn định yên bình của đất nước.
    Chúa nhận được sự ngưỡng mộ kính trọng của tất cả mọi người thậm chí không phải là những người công giáo như KTL là bởi vì lòng nhân từ và sự hi sinh cao cả của người vì đồng loại.
    KTL chưa bao giờ thử nhưng KTL nghĩ rằng khi bạn chắp tay cầu nguyện là khi bạn cảm nhận lỗi đau của người trên cây thánh giá, là khi bạn trải nghiệm, tìm đến lòng bao dung và nhân từ của người.  Nhưng bạn có thấy những gương mặt đầy sát khí của những vị chức sắc ở Thái Hà khi họ cầu nguyện không? Ngay cả khi họ đòi được đất từ chính phủ thì chúa cũng không bao giờ về với họ.
  • Báo cáo

    bancuahanhngan 00:30 23-09-2008

    Bài viết hơi rẻ tiền! Kiến thức nông cạn, sách vở, không thoát ra khỏi không gian mình đang sống. Với kiến thức này không nên bàn luận về chính trị. Chú ý: BCHN không bao giờ ủng hộ ông Kiệt-mọi người đừng hiểu nhầm.
    Xin lỗi đã nói thẳng. Hết
  • Báo cáo

    song viễn 22:58 22-09-2008

    rất dồng ý ơới ý kiến của bạn. hãy âẩy chaynưững người mượn danh chúa làm đêều xằng bậy.

  • Báo cáo

    Won Bin 21:38 22-09-2008

    Bài viết của bạn rất sát với thực tế hiển nay ,thật đáng quý nếu những người con của đất nước VN đều nghĩ được như bạn . Mong được đọc nhiều bài viết cửa bạn nhiều hơn nữa .

  • Ui trời! Báo chí trong nước thì chẳng mặn mà với cái tin nhạy cảm này, còn báo chí nước ngòai cứ làm rùng beng lên ~.~
    Báo cáo

    KTL16:07 22-09-2008

    chẳng có gì cả
    đất đai là của quốc gia
    chứ chẳng phải riêng một tổ chức nào
  • Báo cáo

    Liu Xiu 10:48 22-09-2008

    ghé wa  blog mình tham wan tí nào.
  • Báo cáo

    canhdieu86 09:20 22-09-2008

    Mỗi chúng ta là một người con của người mẹ mang tên Việt Nam. Chúng ta có quyền tự hào về dân tộc mình, một dân tộc có những trang sử vẻ vang. Không ai có quyền xúc phạm dân tộc Việt Nam cả. Câu nói của ông Ngô Quang Kiệt là một hành vi xúc phạm tới người mẹ mang tên Việt Nam của chúng ta. Câu nói đó đã boc trần bộ mặt của Ngô Quang Kiệt, vụ Thái Hà và 42 Nhà Chung không chỉ đơn thuần là một việc về đất đai, mà đằng sau vụ này còn bao nhiêu những động cơ khác.

  • Cái dzụ gjáo sứ Thái Hà ngay gần nhà Plê Em đã từng đi xem thật ra cái này khó nói lắm mà hihi chỉ có thể nói 1 câu ràng chỗ nào thì Mũi Cà Mau đến địa đầu đất nước chỗ nào chả là đất của VN chỉ là ai là ngưoiừ sử dụng mà thôi fải hok Anh KTL hihi Chúc Anh ngày mới vui vẻ nha Anh KTL gọi Anh được hok ạh?

     

    ẢnhSỐ.net ~ Bạn hãy click vào đây để thay đổi kích cỡ ảnh

  • Đây là lời bình riêng
  • Báo cáo

    hip hoi 00:29 22-09-2008

    HH rat dong tinh voi y kien cua ban. Con nguoi co quyen binh dang ngon luan nhung khong the muon noi gi thi noi nhu ong Ngo Quang Kiet duoc. Song la phai co long tu hao dan toc chu, neu la minh thi khi co ai do hoi minh: "ban la nguoi nuoc nao?" thi minh se rat tu hao tra loi: "minh la nguoi con con dat me Viet Nam"! Chang co gi phai xau ho khi song tren mot dat nuoc nghe nhung lai giau long nhan ai va co hang nghin nam lich su nhu nuoc ta ca, ma nuoc ta dau co phai la ngheo dau, nuoc ta  la "nuoc dang phat trien" ma?

  • Báo cáo

    hanhnguyen 00:04 22-09-2008

    HN không muốn bàn đến sự đúng sai bởi tất cả mọi việc đều có cái lý riêng của nó. Khi sự việc đã xảy ra thì không ai là người đúng hoàn toàn hết. Nhưng ở góc cạnh là người con đất Việt, HN ủng hộ suy nghĩ của KTL.
  • Báo cáo

    Hasa 22:19 21-09-2008

    Bài viết của bạn hay lắm, mình rất đồng ý với quan điểm của bạn, ông ta nói như vậy là không thể chấp nhận được, chắc chắn đã có âm mưu đằng sau sự việc này.